Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Miku Ohashi tiểu sử thiên thần xa ngã Miku Ohashi JavHD

Review thông tin idol phim 18 nhật bản, trung quốc, hàn quốc...: Miku Ohashi tiểu sử thiên thần xa ngã Miku Ohashi . Nguồn thông tin được cập nhật từ WikiPedia đảm bảo sự chính xác.
Miku Ohashi tiểu sử thiên thần xa ngã Miku Ohashi

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về một trong những hot girl xinh đẹp đó chính là Miku ohashi. Người mà được khán giả gọi là thiên thần của phim người lớn nhật bản đã sản xuất được. Cùng tôi xem hết bài viết này để tìm hiểu và hiểu rõ hơn về em diễn viên này nhé.

Miku Ohashi

Giới thiệu về Miku Ohashi

Miku Ohashi là một trong những diễn viên phim người lớn được yêu thích nhất tại Châu Á, trong đó có Việt Nam. Cô là một trong những idol từng làm mưa làm gió trên các trang web phim người lớn. Được tìm kiếm rất nhiều trên google, weibo vào những năm 2016 – 2017. Hầu hết những người yêu thích xem phim người lớn đều đã từng xem qua các tập phim của cô.

Với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình, những tập phim của cô đóng luôn có độ cuốn hút đặc biệt. Tạo cho người xem ấn tượng mạnh về nhan sắc cũng như vóc dáng xinh đẹp của mình. Người xem luôn muốn xem những tập phim có sự góp mặt của cô. Vì cô đem lại cho họ sự kích thích và hưng phấn trong mỗi tập phim.

Thông tin về diễn viên Miku Ohashi

Dưới đây là một số thông tin về Miku Ohashi mà Cuny TV muốn chia sẻ với bạn.

Thông tin cá nhân:

Tên thật Miku ohashi
Tên tiếng Nhật おおはし みく
Sinh ngày 24/12/1987
Độ tuổi 35 tuổi
Chiều cao 158cm
Số đo 3 vòng 98 60 99
Quốc tịch Nhật Bản
Tình trạng giải nghệ
Năm vào nghề 2007
Link Instagram mikuohashi96

Miku ohashi: SInh ngày 24 tháng 12 năm 1987 . Sở hữu chiều cao 158cm, cân nặng 42kg. Số đo 3 vòng lần lượt là 98 60 99. 

Hành trình bắt đầu đóng phim JAV tại nhật bản

Cô bắt đầu sự nghiệp làm diễn viên phim người lớn của mình vào tháng 4 năm 2007. Với gương mặt dễ thương cùng body rực lửa, cô dễ dàng vào mọi vai diễn được giao một cách xuất sắc. Năm 2012 cô từng cùng Yui HatanoMaria Ozawa lọt vào top những idol JAV được yêu thích nhất năm.

Miku Ohashi
Body 9 nút của nữa idol JAV

Sau 7 năm cùng với nhiều bộ phim hấp dẫn thì cô đã tuyên bố nghỉ hưu vào tháng 7 năm 2014 và chấm dứt sự nghiệp của mình. 

Cảm nhận về diễn viên Miku Ohashi

Cô là một diễn viên rất xinh đẹp cùng với thân hình trắng trẻo. Khả năng nhập tâm vào các vai diễn cực kì tốt tạo cho người xem cảm giác kích thích và hưng phấn. Điểm mạnh của cô dù cho vai diễn khó thế nào thì cô vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cô có sự cuốn hút và được lòng rất nhiều người hâm mộ. Đó cũng chính là lý do vì sao những tập phim của cô lại có rất nhiều lượt xem. 

Các tập phim đã đóng của diễn viên Miku Ohashi

Dưới đây là những tập phim có sự góp mặt của diễn viên Miku Ohashi để bạn có thể lựa chọn để xem.

Miku Ohashi
Tuyển tập phim sẽ hay nhất của Miku Ohashi

Loạn luân cùng với bố – Miku Ohashi

Đây là tập phim mà cô trong vai người vai người con dâm đãng và loạn luân cùng với bố ruột của mình. Nhân lúc mẹ đi vắng thì cả hai bố con đã làm tình với nhau. Làm tình từ phòng khách cho tới phòng ngủ. Đây là tập phim mà bạn nên dành thời gian để xem thử.

Dịch vụ massage tình dục – Miku Ohashi

Cô trong vai một nhân viên massage của một khách sạn, không chỉ mát-xa cô còn cung cấp thêm dịch vụ làm tình. Những chàng trai đến đây trải nghiệm đều được cô chăm sóc từ a tới z. Khiến cho họ không muốn rời đi. 

Học trò quay lén tống tình cô giáo trẻ – Miku Ohashi

Một cô giáo luôn hết mình vì những học sinh của mình, cô luôn muốn mang đến cho học sinh của mình những bài học hay. Thế nhưng trong lúc cô thay đồ thì bị học sinh quay lén và dọa tung clip này ra toàn trường. Vì sợ mất việc nên cô phải phục vụ học sinh của mình.

Ở nhà với chị dâu đâm đãng 

Miku Ohashi

Miku Ohashi trong vai người chị dâu dâm đãng. Cô luôn làm những động tác gợi cảm trước mặt em rể của mình. Vì không thể cưỡng lại vẻ đẹp của cô ấy nên cậu em rể đã cùng miku làm tình. Đây là tập phim mà bạn nên dành thời gian để thưởng thức được sự hấp dẫn của nó.

Cô giúp việc xinh đẹp – Miku Ohashi

Đây là tập phim mà cô trong vai cô giúp việc xinh đẹp. Cô luôn ăn mặc những bộ đồ của người hầu và phục vụ người chủ của mình. Cô có thể liếm dương vật của cậu chủ và giúp cậu chủ xả hết tinh trùng vào miệng của cô. Ngoài ra cô còn làm tình với chủ nhân của mình để giúp chủ nhân thỏa mãn.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về diễn viên xinh đẹp Miku Ohashi mà tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn những tập phim hay nhất để xem. Chúc bạn có những phút giây thư giãn cùng với em diễn viên này.

Nguồn bài viết: Miku Ohashi tiểu sử thiên thần xa ngã Miku Ohashi



Tác giả: Joke
Nguồn:

Miku Ohashi tiểu sử thiên thần xa ngã Miku Ohashi

-

Diễn viên JavHD

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Mỹ nhân 9x Ema Yuina và những bộ phim Jav hấp dẫn nhất của Ema Yuina JavHD

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Thiên thần 9x Miu Arioka và tuyển tập phim 18+ của Miu Arioka JavHD

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Mỹ nữ 8x Toko Namiki và những bộ phim Jav nóng bỏng của Toko Namiki JavHD