Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Sakura Momo xem phim Sakura Momo hay nhất 2022 JavHD

Review thông tin idol phim 18 nhật bản, trung quốc, hàn quốc...: Sakura Momo xem phim Sakura Momo hay nhất 2022 . Nguồn thông tin được cập nhật từ WikiPedia đảm bảo sự chính xác.
Sakura Momo xem phim Sakura Momo hay nhất 2022

Đôi với những người yêu thích thể loại phim người lớn chắc hẵn ai cũng có cho mình một idol và diễn viên yêu thích riêng. Hầu hết mọi người thường sẽ ưu tiên lựa chọn xem các tập phim có sự góp mặt của diễn viên yêu thích của mình. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một diễn viên vô cùng xinh đẹp. Đó chính là Sakura momo diễn viên phim người lớn được yêu thích nhất.

Sakura Momo

Giới thiệu về Sakura Momo

Sakura momo là diễn viên người người lớn vô cùng xinh đẹp của Nhật bản. Sở hữu nhan sắc cùng với khuôn mặt ngây thơ cô còn có thân hình bốc lửa. Sakura nhanh chóng trở thành một trong những diên viên được chú ý nhất tại studio Idea Pocket. Với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình cô luôn thu hút được rất nhiều khán giả. Những tập phim có sự góp mặt của cô luôn có lượt view rất cao. Hiện nay trên tất cả trang web phim người lớn bạn đều có thể tìm kiếm nữ diễn viên này.

Thông tin về diễn viên Sakura Momo

Dưới đây là một số thông tin về Sakura Momo mà Cuny TV muốn chia sẻ với bạn.

Thông tin cá nhân:

Tên thật Sakura Momo
Tên tiếng Nhật 桜 空 も も
Sinh ngày 03/12/1996
Độ tuổi 26 tuổi
Chiều cao 156cm
Số đo 3 vòng 90 55 86
Quốc tịch Nhật Bản
Tình trạng Độc thân
Năm vào nghề 2017
Link Instagram

Hành trình bắt đầu đóng phim JAV tại nhật bản

Sakura bắt đầu sự nghiệp làm diễn viên phim người lớn của mình vào năm 2018. Thành công đến ngay sau đó với cô gái này khi cô nhận giải Tân binh phim người lớn xuất sắc nhất tại lễ trao giải Fanza Adult Award 2018 – Giải thưởng của cô được coi là ‘Oscar phim người lớn Nhật Bản’. Cho tới bây giờ cô vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Sakura Momo

Cảm nhận về diễn viên Sakura momo

Cô là một trong những diễn viên có tiềm năng phát triển nhiều nhất trong thị trường phim người lớn nhật bản. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với khuôn mặt ngây thơ. Tạo nên sự thu hút đối với rất nhiều khán giả. Cô luôn mang đến cho người xem cảm giác kích thích và gợi cảm mỗi khi xem. 

Các tập phim đã đóng của diễn viên Sakura momo

Dưới đây là những tập phim có sự góp mặt của diễn viên Sakura momo để bạn có thể lựa chọn để xem.

Vụng trộm nơi công sở – Sakura momo

Sakura Momo
Phim vụng trộm nơi công sở

Sakura chán nản với người chồng suốt ngày chỉ biết rượu chè của mình. Thế nên cô đã quyết định ngoài tình cùng với anh đồng nghiệp trên công ty. Cả hai cùng nhau làm tình trong giờ làm việc. Sau đó rủ nhau đi khách sạn để làm tình với nhau mặc cho người chồng vẫn đợi cô ở nhà.

Vợ xinh ngoại tình với chàng huấn luyện viên thể hình đẹp trai

Vì muốn thân hình của mình trở nên xinh đẹp hơn nên sakura đã quyết định đi tập gym. Khi tới phòng gym cô được anh huấn luyện viên hướng dẫn cho những động tác cơ bản. Sau đó là những động tác nâng cao hơn. Vì không thể kiềm chế trước vẻ đẹp của cô nên anh ấy đã hôn cô. Sau đó cả hai cùng nhau làm tình tại phòng gym.

Nữ ý tá Sakura làm tình nguyên đêm với anh bác sĩ trẻ tuổi 

Sakura trong vai nhân viên y tế, cô được anh bác sĩ để ý và yêu thích. Vậy nên anh ấy gọi cô phòng làm việc của anh ấy. Sau đó cả hai cùng nói chuyện với nhau và rủ nhau đi khách sạn. Tại khách sạn họ lao vào làm tình với nhau và họ làm tình từ đêm tới sáng.

Nghi vợ ngoại tình anh chồng có cách xử lý không thể nào tuyệt vời hơn

Sakura Momo
Phim loạn luân với anh chồng

Vì quá bận rộn với công việc gần đây tôi không quan tâm tới vợ. Sau khi mọi việc qua thì tôi bỗng thấy vợ mình đã khác trước. Cô ấy thường xuyên trang điểm vào những buổi sáng sớm. Và tôi nghi ngờ cô ấy ngoại tình.Vậy nên tôi chọn cách biến cô ấy thành nô lệ tình dục của riêng tôi. Cô ấy chỉ biết lắng nghe và phục vụ tôi và không còn biết đến bất kỳ một thứ gì khác.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về diễn viên xinh đẹp Sakura Momo mà tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được những tập phim hay nhất để xem. Chúc bạn có những phút giây thư giãn cùng với những tập phim hấp dẫn của em diễn viên này.

Nguồn bài viết: Sakura Momo xem phim Sakura Momo hay nhất 2022



Tác giả: Joke
Nguồn:

Sakura Momo xem phim Sakura Momo hay nhất 2022

-

Diễn viên JavHD

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Mỹ nhân 9x Ema Yuina và những bộ phim Jav hấp dẫn nhất của Ema Yuina JavHD

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Thiên thần 9x Miu Arioka và tuyển tập phim 18+ của Miu Arioka JavHD

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Mỹ nữ 8x Toko Namiki và những bộ phim Jav nóng bỏng của Toko Namiki JavHD