Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Mỹ nữ Elly Akira và những thông tin mới nhất về Elly Akira JavHD

Review thông tin idol phim 18 nhật bản, trung quốc, hàn quốc...: Mỹ nữ Elly Akira và những thông tin mới nhất về Elly Akira . Nguồn thông tin được cập nhật từ WikiPedia đảm bảo sự chính xác.
Mỹ nữ Elly Akira và những thông tin mới nhất về Elly Akira

Elly Akira được biết đến là một trong những diễn viên xinh đẹp tài năng nhất làng giải trí 18+ Nhật Bản. Cô nàng được coi là diễn viên thời đầu của phim khiêu dâm JAV khi tham gia đóng phim từ năm 2005. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về nhân vật này thì hãy cùng Cuny TV theo dõi bài viết dưới đây. 

Elly Akira

Giới thiệu về diễn viên Elly Akira

Elly Akira (晶 エ リ ー) là một nữ diễn viên và đạo diễn AV Nhật Bản hoạt động từ năm 2005 đến năm 2016 và quay trở lại kể từ năm 2019. Cô nàng sinh ngày 22 tháng 12 1986 hiện đang sinh sống tại Tokyo, Nhật Bản. Sở hữu chiều cao 1m54 cùng với body bốc lửa 88 – 60 – 98cm một thân hình mà rất nhiều cô gái ao ước.

Trong suốt quá trình tham gia đóng phim JAV của mình cô nàng đã cho ra mắt gần 200 tập phim cùng nhiều thể loại khác nhau. Phim của cô nàng được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như nội dung, khán giả luôn thích xem những tập phim mà cô nàng này đăng tải. 

Elly Akira

Tiểu sử và sự nghiệp của Elly Akira

Dưới đây là những thông tin cá nhân và sự nghiệp tham gia làm diễn viên phim người lớn của Elly Akira mà Cuny TV đã tổng hợp từ một số nguồn uy tín nhất.

Thông tin cá nhân 

Tên thật Elly Akira
Tên tiếng Nhật 晶 エ リ ー
Sinh ngày 22 tháng 12 năm 1986
Độ tuổi 36 tuổi
Chiều cao 154cm
Số đo 3 vòng 88 – 60 – 98 cm
Quốc tịch Nhật Bản
Tình trạng Vẫn hoạt động
Năm vào nghề 2005
Link Instagram farifari_fanfan

Hành trình bắt đầu đóng phim JAV tại nhật bản của Elly Akira

Bắt đầu tham gia đóng phim người lớn từ năm 2005 đến năm 2016 Elly Akira quyết định dừng lại để phát triển công việc khác. Nhưng sau đó 3 năm vì kinh doanh thua lỗ vậy nên cô đã quyết định quay lại vào năm 2019 và vẫn đang tham gia đóng phim cho đến nay. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động của mình, cô nàng cũng từng thử làm đạo diễn vì phim không khá ấn tượng nên người đẹp lại quyết định làm diễn viên.

Elly Akira

Tính đến nay cô nàng đã tham gia sản xuất gần 200 tập phim với đầy đủ mọi thể loại hấp dẫn. Phim của cô nàng luôn lọt top lượt xem và có lượt like đứng đầu các trang web phim người lớn. Điều này mang lại cho cô nàng doanh thu cực khủng, cao hơn nhiều so với Chika ArimuraAlice Otsu.

Cảm nhận về nữ diễn viên xinh đẹp Elly Akira

Tuy đã ở độ tuổi trung niên thế nhưng Elly Akira vẫn còn độ tươi trẻ trên cơ thể của mình, người đẹp luôn khiến cho những khán giả phải bỏng mắt với những cảnh nóng ướt át cùng với những cảnh làm tình full HD không che. Mỗi khi đã đặt mắt vào màn hình là không thể rời khỏi nó. Không chỉ đẹp người mà phim còn vô cùng chất lượng, đó cũng chính là lý do mà khán giả luôn đón nhận những tập phim hay nhất của cô. 

Các tập phim đã đóng của diễn viên Elly Akira

Sau đây Cuny TV sẽ mang đến các bạn những tập phim hay nhất của nữ diễn viên Elly Akira. 

Elly Akira
Tuyển tập phim sẽ hay nhất của Elly Akira

Tình cảm của cha chồng

Elly Akira là một cô vợ ngoan ngoãn luôn dành thời gian của mình để chăm sóc gia đình. Cô phải chăm sóc chồng mình và cả bố chồng lớn tuổi, hằng ngày không chỉ phải bón cơm cho ông ấy ăn mà còn tắm rửa cho ông ấy nữa. Nhưng ông bố chồng lại là người dâm dê thường xuyên sờ mông cô nàng và luôn làm cho cô cảm thấy khó chịu. Nhưng rồi vì quá thiếu thốn nên cô ấy cũng mây mưa cùng với bố chồng của mình. 

Cám dỗ của cô hàng xóm

Những lúc tôi đang học bài bên cửa sổ thì tôi vô tình nhìn thấy cô hàng xóm đối diện nhà mình đang thay đồ, cơ thể của cô ấy khiến cho tôi cảm thấy mê mẩn với vẻ đẹp đó. Và tôi đã vẻ cô ấy lên vở của mình, trong lúc tình cờ đi ra ngoài thì tôi nhìn thấy cô ấy đang ngồi chờ xe buýt sau đó chúng tôi nói chuyện với nhau và cô ấy đã mời tôi về nhà của cô ấy chơi thế rồi cả hai cùng nhau mây mưa tại đó. 

Vợ có người chị xinh đẹp

Elly Akira
Phim Vợ có người chị xinh đẹp

Trong lúc về quê vợ thăm gia đình thì tôi chợt nhìn thấy chị vợ của mình dạo này trẻ trung và nở nang, thân hình cũng trở nên gợi cảm rất nhiều. Vì thế tôi luôn nhìn lén chị vợ của mình mỗi khi không có vợ ở gần. Nhân lúc chị ấy đang ngủ thì tôi lẻn vào phòng chị ấy và mây mưa từ phía sau. 

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Elly Akira và giới thiệu những tập phim hay nhất của người đẹp này. Đừng quên truy cập vào trang chủ Cuny TV để cập nhật những tin tức và tiểu sử mới nhất về các diễn viên xinh đẹp và nữ idol nổi tiếng.

 

Nguồn bài viết: Mỹ nữ Elly Akira và những thông tin mới nhất về Elly Akira



Tác giả: Joke
Nguồn:

Mỹ nữ Elly Akira và những thông tin mới nhất về Elly Akira

-

Diễn viên JavHD

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Mỹ nhân 9x Ema Yuina và những bộ phim Jav hấp dẫn nhất của Ema Yuina JavHD

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Thiên thần 9x Miu Arioka và tuyển tập phim 18+ của Miu Arioka JavHD

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Mỹ nữ 8x Toko Namiki và những bộ phim Jav nóng bỏng của Toko Namiki JavHD