Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Mỹ nhân đầu 9x Riri Hosho và tổng hợp phim Jav nóng bỏng của Riri Hosho JavHD

Review thông tin idol phim 18 nhật bản, trung quốc, hàn quốc...: Mỹ nhân đầu 9x Riri Hosho và tổng hợp phim Jav nóng bỏng của Riri Hosho . Nguồn thông tin được cập nhật từ WikiPedia đảm bảo sự chính xác.
Mỹ nhân đầu 9x Riri Hosho và tổng hợp phim Jav nóng bỏng của Riri Hosho

Sự ra mắt của nhiều nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến ngành phim Jav trở nên vô cùng được yêu thích. Đến thời điểm hiện tại đã có hơn ngàn diễn viên ra mắt khán giả. Hôm nay, Cuny TV xin giới thiệu đến các bạn một Idol xinh đẹp, đó là Riri Hosho. Bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu về mỹ nhân đầu 9x này.

Riri Hosho

Giới thiệu về diễn viên Riri Hosho

Riri Hosho hay còn được gọi với cái tên thân mật là Riri-tan. Cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Iwate. Riri là một nữ diễn viên khiêu dâm khá kỳ cựu trong ngành giải trí Nhật Bản. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và cơ thể nóng bỏng, không khó để Riri Hosho chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Riri Hosho

Thông tin cá nhân

Sau đây là những thông tin về nữ diễn viên Riri Hosho mà Cuny TV đã tổng hợp được từ những nguồn tin uy tín và mang đến cho các bạn qua bảng dưới đây.

Tên thật Riri Hosho
Tên tiếng Nhật 宝生リリー
Ngày sinh Ngày 2 tháng 10 năm 1991
Độ tuổi 31 tuổi
Chiều cao 1m59
Số đo ba vòng 83 – 57 – 88 cm
Quốc tịch Nhật Bản
Năm vào nghề Năm 2013
Tình trạng Đang hoạt động
Links Twitter _ririlily

Hành trình sự nghiệp đóng phim của diễn viên Riri Hosho

Riri quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp phim người lớn ngay sau khi vừa tốt nghiệp đại học. Cô chính thức trình làng Jav vào tháng 10 năm 2013, với tư các là một nữ diễn viên độc quyền của hãng phim T-Powers. Lúc này, Riri lấy nghệ danh là Shizuku Memori. Đến tháng 12 cùng năm, cô cho phát hành bộ phim đầu tay của mình có tên gọi “新・素人娘、お貸しします。12”. Với sự thành công của bộ phim tên tuổi của cô nhanh chóng được biết đến rộng rãi. Đến tháng 1 năm 2018, cô đổi nghệ danh thành Riri Hosho và chuyển sang hoạt động cho hãng phim LINX. Tuy nhiên, đến tháng 12 năm 2018, cô tuyên bố tạm ngưng hoạt động diễn xuất phim người lớn.

Riri Hosho

Đến tháng 3 năm 2019, Riri Hosho chính thức trở lại và đầu quân cho hãng phim BELLTECH. Hiện nay, cô vẫn đang hoạt động tích cực trong ngành phim 18+ Nhật Bản. Trong khoảng thời gian này, cô đã hợp tác với nhiều hãng phim khác nhau, như là ATTACKERS, OLGA, PREMIUMS,… Cùng với những đồng nghiệp cùng thời với mình như Miho Tono hay Uika Hoshikawa, Riri đã tạo nên một thế hệ vàng của làng Jav.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Riri Hosho đã gặt hái được khá nhiều thành công. Cô từng được vinh danh là nữ diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2013. Riri cũng đạt được con số khủng về mặt doanh thua bán đĩa phim. Cô sở hữu một lượng fan đông đảo không thua kém bất kỳ ca sĩ hay diễn viên nào khác tại Nhật Bản.

Cảm nhận về nữ diễn viên Riri Hosho

Riri là một diễn viên xinh đẹp và có có cơ thể gợi cảm. Trong mắt mọi người, cô là một cô gái nhỏ nhắn, hiền lành và dễ thương. Trong công việc, Riri luôn tập trung, chăm chỉ và rất chuyên nghiệp. Cô luôn hoàn thành tốt những vai diễn mà mình đảm nhiệm.

Một số bộ phim của diễn viên Riri Hosho

Trong gần 9 năm hoạt động của mình, Riri đã có rất nhiều bộ phim Jav cho riêng mình. Sau đây là những bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Riri Hosho.

Riri Hosho
Tuyển tập phim sex hay nhất của Riri Hosho

Một đêm mưa với cô bạn Riri Hosho

Riri và anh bạn của mình có một chuyến dã ngoại, nhưng trên đường về họ bị mắc phải một cơn mưa lớn. Hai người đành phải ghé ngang vào một nhà nghỉ để trú mưa, cũng như hong khô quần áo. Cơ thể đầy quyến rũ của Riri Hosho lấp ló sau bộ quần áo ướt sũng, khiến anh bạn không thể kìm được mà lao vào ôm lấy cô bạn của mình. Riri cũng vì đang rất hững tình nên cũng đáp lại một cách cuồng nhiệt. Thế là họ đã có 1 đêm mưa ân ái với nhau.

Cô giáo tôi là Riri Hosho

Riri là một giáo viên tại trường cấp 3. Cô thường xuyên phải quản thúc các nam sinh ngỗ nghịch của mình. Bọn chúng đã để ý đến thân hình sexy của cô giáo mình, nên đã lên kế hoạch để cưỡng hiếp cô mình.Hôm đó, sau buổi học, bọn chúng đã bắt và lôi cô vào nhà kho của trường. Trước sức mạnh và đông đảo của chúng, Riri đã phải làm tình với từng học sinh của mình.

Bạn gái tôi là diễn viên Jav

Riri Hosho là một diễn viên phim khiêu dâm, nhưng bạn trai của cô thì mới chỉ biết điều này. Với những kỹ năng thượng thừa của mình, cô đã khiến anh chàng mê mẩn. Từ đó, anh ta đã chấp nhận công việc của cô, khi được thỏa mãn cơn khát làm tình của mình.

Lời kết

Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin chi tiết về nữ diễn viên Riri Hosho. Để biết thêm nhiều Idol Jav xinh đẹp khác, các bạn hãy ghé đến trang Cuny TV của chúng mình nhé.

Nguồn bài viết: Mỹ nhân đầu 9x Riri Hosho và tổng hợp phim Jav nóng bỏng của Riri Hosho



Tác giả: Eri
Nguồn:

Mỹ nhân đầu 9x Riri Hosho và tổng hợp phim Jav nóng bỏng của Riri Hosho

-

Diễn viên JavHD

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Mỹ nhân 9x Ema Yuina và những bộ phim Jav hấp dẫn nhất của Ema Yuina JavHD

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Thiên thần 9x Miu Arioka và tuyển tập phim 18+ của Miu Arioka JavHD

Phim 18* nhật bản, Sec Vietsub của Mỹ nữ 8x Toko Namiki và những bộ phim Jav nóng bỏng của Toko Namiki JavHD